Daily Archives: 06/11/2018

Xu hướng SEO 2018, SEO ở thời kỳ công nghệ 4.0 như thế nào

Bài viết này không giành cho kẻ lười hay đang nôn nóng tìm thủ thuật SEO nhanh nhất, toàn bộ bài viết lên tới gần 9000 từ, nếu thấy dài quá thì bạn đừng nên đọc nhé ^^! Bài viết tâm huyết này chỉ giành cho người có duyên và đủ kiên nhẫn, đủ sự quyết tâm để dấn thân vào nghề…

Xin giành tặng bài viết này đến những anh em đã, đang và sẽ dấn thân vào ngành SEO bằng tất cả tâm huyết của tuổi trẻ. Những anh em đã chinh chiến bao phen, lên voi xuống chó với nghề SEO, đánh đổi nhiều thời gian, trí tuệ và tiền bạc để có những kiến thức và kinh nghiệm SEO thực tiễn để chia sẽ, để cống hiến giá trị cho anh em đi sau.

Part 1: NHƯ MỘT KẺ NGHIỆN BỊ ÁM ẢNH BỞI SEO, DẰN XÉ VÀ ĐẤU TRANH NỘI TÂM ĐỂ CHIA SẼ SỰ THẬT…

CHÚ Ý:
(Note: Trước khi đọc bài này xin hãy chú ý một điều là: Mình không nói cách thức hoạt động Google là xấu. Mình không bài xích hay phê phán điểm tiêu cực của Google, mình không chê hay phê phán mấy bạn chạy Adwords và bật mí nhỏ là nhờ vào tư duy của các anh chị chạy Adwords bá đạo, mà mình nhìn được một góc nhìn tổng thể nhiều hơn và sâu sắc hơn. Và mình luôn phải học hỏi nhiều thứ từ sự tiến hóa và phát triển của Google cho công việc làm SEO. Góc nhìn của bài viết này nói về SEO và bức tranh của nó được miêu tả dưới dạng tường thuật lại theo chiều dài kinh nghiệm học tập và làm việc của bản thân… Thật là nhanh vì chắc cũng gần 7 năm mình Sấp Mặt Loz trong lĩnh vực SEO này rồi các bạn ạ ^^!)
Read the rest of this entry